彌陀民眾挽袖捐熱血 捐血傳愛熱滾滾

6 min read
▲彌陀慈善會辦理捐血活動,現場有推拿師傅為參與活動民眾免費推拿。(圖/宋祥霖提供)

記者陳立驌/高雄報導

社福團體彌陀慈善會今(5)日,於高雄市彌陀樂善宮前舉辦舉辦慈善捐血活動,為響應捐血一袋,救人一命, 邀請妙善聖堂、高雄市妙善觀音慈善會共同參加協辦義剪、免費推拿及命理,也發揮了妙善響應大德捐血活動,為公益盡一份心力,捐血做愛心一起來,彌陀民眾搶搶滾。

捐血中心表示,目前高雄捐血中心總體庫存僅剩4天,尤其O型及AB型庫存不到3天最為短缺,儘管已緊急從外縣市調撥血液,但醫療使用量的激增已經超出捐血量,面對這嚴峻的狀況,呼籲民眾積極參與愛心捐血行動,共同度過缺血困境。一袖之力,可以挽救生命,只要符合捐血資格,請踴躍前往各捐血點捐血,讓您的熱血為需要幫助的病患帶來新生。

▲慈善捐血活現場提供免費義剪。(圖/宋祥霖提供)

妙善觀音慈善會理事長宋祥霖指出,秉持日行妙善觀音扶弱齊貧為宗旨,弘揚觀世音佛祖慈悲濟世神,這次公益活動總計出動了29位工作人員,以往活動整復推拿,義剪部份服務近2OO人次,推拿整復,義剪老師沒有間斷的不停服務前來民眾。

彌陀慈善會理事長李丁順說,當天完成捐血,贈送春風衛生紙、關廟麵及白米, 禮券等物資,現場並舉辦義剪、免費推拿及命理活動,吸引相當多人參與捐血,現場活熱絡溫暖。

妙善觀音慈善會總幹事宋憶鈴表示,透過捐血這樣的義舉,希望能達拋磚引玉之效果,促使鄉親共同付出愛與關懷,讓你我貢獻一份心力,將愛心傳播到社會每一角落。

▲慈善捐血活現場也提供免費命理諮詢。(圖/宋祥霖提供)

妙善聖堂位在旗山廣福里,是一所沒有財團支援的小宮廟,現任住持執事為宋祥霖先生,妙善觀音慈善會目前以民俗抒壓推拿整復、歌舞義演、頭髪整理及各類的資源聯結活動為服務推廣,妙善觀音慈善會會員的組成是一群不見得有多餘閑錢,但熱心以己身學習的骨節整復技術,熱誠服務身體不適、需要緩解的受苦人們,推廣觀世音菩薩大慈大悲勸世濟人、助人的服務。

翻譯/郭秋草 Người dịch /Quách Thu Thảo

Người A Di Đà xắn tay áo hiến máu, hiến máu lan tỏa yêu thương

Phóng viên Chen Lishu/Báo cáo Cao Hùng

 

Tổ chức phúc lợi xã hội Hiệp hội từ thiện A Di Đà đã tổ chức sự kiện hiến máu từ thiện trước Cung điện Lạc Sơn A Di Đà ở thành phố Cao Hùng hôm nay (mùng 5). được mời tham gia Đồng tổ chức cắt chỉ miễn phí, xoa bóp miễn phí và xem số học, còn làm công lớn hưởng ứng công đức của các hoạt động hiến máu nhân đạo, chung tay vì lợi ích cộng đồng, cùng nhau hiến máu nhân ái, người A Di Đà hối hả lăn lộn .

Trung tâm hiến máu cho biết tổng lượng máu tồn kho của Trung tâm hiến máu Cao Hùng hiện chỉ còn 4 ngày, đặc biệt là nhóm máu O và AB đang thiếu hụt trong vòng chưa đầy 3 ngày. các quận và thành phố, sự gia tăng sử dụng máu trong y tế đã vượt quá lượng máu hiến tặng, trước tình hình nghiêm trọng này, chúng tôi kêu gọi công chúng tích cực tham gia vào hoạt động hiến máu từ thiện để cùng nhau vượt qua tình trạng thiếu máu cục bộ. Một nỗ lực duy nhất có thể cứu sống, chỉ cần bạn đủ điều kiện hiến máu, hãy đến các điểm hiến máu khác nhau để hiến máu, để giọt máu của bạn mang lại sự sống mới cho những bệnh nhân đang cần.

Song Xianglin, chủ tịch Hiệp hội từ thiện Miêu Sơn Quan Âm, chỉ ra rằng mục đích thực hành Quán Thế Âm Quán Âm Diệu Sơn hàng ngày để giúp đỡ người yếu và người nghèo là mục đích và để quảng bá lòng từ bi của Đức Phật Quán Thế Âm. Tổng cộng có 29 nhân viên đã được cử đi cho việc này phục vụ gần 200 người lần, xoa bóp và phục hồi chức năng, ông Yijian tiếp tục phục vụ những người đến đây mà không bị gián đoạn.

Li Dingshun, Chủ tịch Hiệp hội Từ thiện A Di Đà, cho biết việc hiến máu đã hoàn tất vào cùng ngày, giấy vệ sinh gió xuân, mì Guanmiao, gạo, phiếu quà tặng và các vật liệu khác đã được trao tặng. hoạt động xem bói, thu hút nhiều người tham gia hiến máu, khung cảnh thật sôi nổi và ấm áp.

Song Yiling, Tổng giám đốc Hiệp hội từ thiện Miaoshan Guanyin, cho biết thông qua việc hiến máu, hy vọng có thể đạt được hiệu quả thu hút những người khác, đồng thời khuyến khích dân làng cùng nhau trao yêu thương và quan tâm, để bạn và tôi có thể góp sức lan tỏa yêu thương đến mọi ngõ ngách của xã hội.

Chùa Miaoshan nằm ở Guangfuli, Qishan. Đây là một ngôi chùa cung điện nhỏ không có sự hỗ trợ của một tập đoàn. Trụ trì và chấp sự hiện tại là ông Song Xianglin. Hiệp hội từ thiện Miaoshan Guanyin hiện đang sử dụng các phong tục dân gian để thể hiện xoa bóp và phục hồi chức năng, ca hát và nhảy múa biểu diễn, chải tóc và các tài nguyên khác nhau. Các hoạt động kết nối là để quảng bá dịch vụ. Các thành viên của Hiệp hội từ thiện Miaoshan Guanyin là một nhóm các thành viên có thể không có tiền dư dả, nhưng rất mong muốn học các kỹ thuật phục hồi khớp từ chính cơ thể của họ. Họ là tận tâm phục vụ những người đau khổ về thể chất và cần sự giải thoát, đồng thời phát huy lòng đại bi của Quán Thế Âm Bồ tát Phục vụ thuyết phục người Shiji và giúp đỡ người khác.

You May Also Like

More From Author