「112 年度校際寫生比賽嘉年華」 高雄市美術館圓形廣場即將登場

4 min read
▲高雄美術館圓形廣場3/11將舉辦「112 年度校際寫生比賽嘉年華」(圖/高雄市教育局提供)

記者陳立驌/高雄報導

「112 年度校際寫生比賽嘉年華」,活動將於 112 年 3 月 11 日(星期六)舉辦,地點在高雄美術館圓形廣場。由高雄市各級家長會長協會主辦的校際寫生比賽,活動主軸是以你所見,繪出專屬你的獨特風格,邀請家長與孩子們同樂,共同創造美好回憶。

活動當日參賽者於高雄市美術館圓形廣場報到後,於週邊景點自由創作,參加對象為高雄市 的高中職、國中、國小、幼兒園學生。繳件截止於當天時間14:30分繳交作品時,即贈送 精美紀念品一份,送完為止。評審委員將評選出高中職組、國中組、國小高年級組、國小中年級組、 國小低年級組及幼兒組,各組將取前三名各 1 位、佳作 2 位、以及入選作品等。

今年度的寫生比賽不同於以往,結合眾多豐富有趣的活動,其中有毒防局精心規劃的反毒闖關活動,透過遊戲闖關的情境教育方式學習如何「辨識毒品」 進而「拒絕毒品」。同時在鼓山區中山國小(演藝廳)還有溫馨生動的親子共讀讀書會~雄雄故事屋,透 過以「父母管教,孩子受教」為主題,進行繪本賞析「最特別的東西」及手作課程。

理事長張簡智鵬表示,參加反毒闖關活動與親子共讀讀書會,還可以獲得限量的食農教育 Pizza DIY 活動 卷,讓參與活動的民眾都能有一個難忘的寫生嘉年華會。現場還有來自龍華國中與八卦國小所帶來的絕佳音樂饗宴,節目精彩動靜兼備,錯過真的可惜,趕快攜手相揪來報名。活動網址如下:
1.寫生報名活動網址:https://tinyurl.com/24x43k7s
2.親子導讀報名網址:https://forms.gle/B7HA8SJ3XXA3fh9bA

翻譯/郭秋草

Người dịch /Quách Thu Thảo

Phóng viên Chen Lishu/Báo cáo Cao Hùng

“Lễ hội hóa trang Cuộc thi Ký họa Liên trường Thường niên lần thứ 112” sẽ được tổ chức vào ngày 11 tháng 3 năm 2012 (Thứ Bảy), tại Bảo tàng Nghệ thuật Cao Hùng Round Plaza. Cuộc thi vẽ tranh liên trường do Hội phụ huynh các cấp ở thành phố Cao Hùng tài trợ tập trung vào những gì bạn nhìn thấy và vẽ theo phong cách độc đáo của riêng bạn, mời các bậc cha mẹ vui chơi cùng con cái và cùng nhau tạo nên những kỷ niệm đẹp.

Vào ngày diễn ra hoạt động, sau khi đăng ký tại quảng trường tròn của Bảo tàng nghệ thuật Cao Hùng, người dự thi có thể tự do sáng tạo ở các điểm tham quan xung quanh, đối tượng tham gia là học sinh các trường trung học chuyên nghiệp, trung học cơ sở, tiểu học và mẫu giáo trên địa bàn thành phố Cao Hùng. Khi thời hạn nộp bài là 14:30 cùng ngày, một món quà lưu niệm đẹp sẽ được trao cho đến khi hết hàng. Hội đồng xét duyệt sẽ chọn ra nhóm hướng nghiệp THPT, nhóm THCS, nhóm khối tiểu học, nhóm khối THCS tiểu học, nhóm khối dưới tiểu học và nhóm thiếu nhi, mỗi nhóm sẽ chọn 1 trong 3 tác phẩm xuất sắc nhất, 2 tác phẩm xuất sắc nhất. , và các tác phẩm được chọn, v.v.

Cuộc thi ký họa năm nay khác hẳn những năm trước, kết hợp nhiều hoạt động phong phú, hấp dẫn, trong đó có hoạt động đột phá phòng chống ma túy được Cục Phòng chống độc lên kế hoạch kỹ lưỡng, thông qua hình thức giáo dục tình huống là trò chơi đột phá để học cách “nhận dạng ma túy” và sau đó “từ chối thuốc”. Đồng thời, ở trường tiểu học Trung Sơn (Hội trường biểu diễn) ở quận Gushan ~ Xiongxiong Story House cũng có một câu lạc bộ đọc sách giữa cha mẹ và con cái ấm áp và sinh động, thông qua chủ đề “Cha mẹ kỷ luật, con cái được giáo dục”, sách tranh đánh giá cao ” Điều đặc biệt nhất” và khóa học Handmade.

Chủ tịch Zhang Jianzhipeng cho biết, tham gia chiến dịch chống ma túy và câu lạc bộ đọc sách dành cho phụ huynh và con cái cũng có thể nhận được một số lượng hạn chế phiếu giảm giá hoạt động Pizza DIY giáo dục về thực phẩm và nông nghiệp, để những người tham gia hoạt động có thể có một lễ hội phác họa khó quên. Ngoài ra còn có một bữa tiệc âm nhạc đặc sắc đến từ trường tiểu học Longhua và trường tiểu học Bagua, chương trình vừa sôi động vừa sôi động, nếu bỏ lỡ thì thật đáng tiếc, hãy nhanh tay chung tay đăng ký. URL sự kiện như sau:
1. Website đăng ký hoạt động phác thảo:

▲寫生比賽當天也有親子共讀讀書會,只招收15組親子,詳見活動訊息(圖/高雄市教育局提供)

You May Also Like

More From Author